Làm thế nào để sở hữu “mông quả đào” mà không bị to đùi?

Tin liên quan

Bạn mong muốn sở hữu “mông quả đào” quyến rũ như Kendall Jenner, Bella Hadid? Hãy để ELLE bật mí với bạn 5 bài tập mông dễ thực hiện tại nhà hiệu quả nhất. Chúng không những hỗ trợ đốt cháy lượng calories dư thừa của cơ thể, mà còn giúp bạn nhanh chóng sở hữu số đo vòng 3 đáng mơ ước. 

Donkey Kick Right

Đây là một trong số những bài tập mông được hầu hết mọi người lựa chọn để sở hữu vùng mông săn chắc và đôi chân thon gọn, quyến rũ. Được biết Donkey Kick Right cũng là bài tập yêu thích của Hailey Bieber cùng hội IT Girl để duy trì sắc vóc hoàn hảo của mình. Với động tác dồn lực tối đa vào cơ đùi và cơ mông lặp lại liên tục, giúp đánh tan phần mỡ dư thừa của đùi và đồng thời tạo vòng cung đẹp mắt cho dáng mông của bạn.

SJ1Xuz9D ZQ - Làm thế nào để sở hữu “mông quả đào” mà không bị to đùi?

Bài tập mông Glute Bridge

Glute Bridge nhanh chóng trở thành “bài tập quốc dân” khi có thể vừa giảm mỡ bụng và đùi trong hiệu quả, vừa tạo cho bạn một cơ mông hoàn hảo. Các cô gái nhà Kardashian luôn thực hành bài tập mông Glute Bridge trong mỗi giờ tập luyện của mình để sở hữu thân hình “đồng hồ cát”. Hãy lưu ý siết thật chặt cơ bụng và cơ mông để đạt được hiệu quả tối đa.

hDkhKi 5 sQ - Làm thế nào để sở hữu “mông quả đào” mà không bị to đùi?

Bí quyết khỏe và đẹp

7 bài tập mông cho vòng ba săn chắc quyến rũ

Straight Leg Cross Raises

Nếu bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh với vóc dáng săn chắc thì bài tập mông Side Cross là dành cho bạn. Bài tập này chủ yếu tăng cường khả năng điều hòa nhịp thở giúp máu lưu thông tốt hơn, đồng thời giảm mỡ bắp chân và tăng vòng 3 hiệu quả.

Cách thực hiện:

• Chống thẳng hai tay xuống mặt đất, hai gối vuông góc với cẳng chân.

• Từ từ duỗi thẳng một bên chân phải ra sau làm sao cho mũi chân chạm xuống sàn và bắt đầu dùng lực căng cứng cơ mông. Sau đó, bạn nâng chân phải thẳng lên cao, từ từ hạ xuống và nâng lên liên tục. Lưu ý rằng lúc hạ xuống, mũi chân bạn không được chạm đất.

• Thực hiện ở mỗi chân động tác này trong vòng 3 ván, với 30 giây/ván.

Bí quyết khỏe và đẹp

Chuỗi bài tập mông săn chắc cho cô nàng lười

Bài tập mông Routine Leg Circle

Routine Leg Circle là bài tập mông hoàn hảo mà bất kỳ quý cô nào trong cuộc hành trình chinh phục mông quả đào cũng nên thực hành. Bài tập này không yêu cầu quá nhiều động tác phức tạp, bạn chỉ cần điều chỉnh tốc độ vừa phải mà thôi.

Cách thực hiện:

• Nằm ngửa và thẳng dưới đất, hai tay đặt sát bên hông, lòng bàn tay úp xuống.

• Chân trái chống vuông góc với sàn nhà. Còn chân phải duỗi thẳng gối tạo góc 90 độ, mũi bàn chân hướng lên trần nhà.

• Sau đó, chân phải vẽ vòng tròn theo chiều kim đồng hồ để tạo đường vòng tròn lớn nhất có thể. Lưu ý, bạn cần giữ nguyên lưng dưới chạm vào sàn nhà.

• Thực hiện lần lượt trong vòng 3 ván, với 30 giây/ván, và đổi chân.

Bí quyết khỏe và đẹp

5 mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả giúp nàng vui khỏe hơn

Giãn cơ với The Sphinx Pose

Nhiều người sau khi tập luyện thường quên giãn cơ chân sau đó. Nhưng nhiều chuyên viên thẩm mỹ khuyên rằng giãn cơ được xem như bài thực hành kết thúc buổi tập luyện giúp bạn thả lỏng cơ và tăng hiệu quả tốt hơn. Bài tập giãn cơ toàn thân The Sphinx Pose (tượng nhân sư) chủ yếu tập trung phần lưng cũng như hỗ trợ thư giãn và thả lỏng cơ thể sau khi tập luyện. Ngoài ra, nó cũng góp phần săn chắc cơ bụng, đốt cháy lượng calories dư thừa.

bai tap mong don gian 8 - Làm thế nào để sở hữu “mông quả đào” mà không bị to đùi?

Ảnh: Fitsri.

Cách thực hiện:

• Nằm sấp xuống, chân duỗi thẳng, và hai tay chống xuống sàn, khuỷu tay hướng ra sau.

• Sau đó, từ từ nâng ngực lên cao. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn rằng bụng không được rời khỏi sàn, úp mu bàn chân thẳng xuống sàn.

• Ngẩng đầu lên và tiếp tục hít vào thở ra nhẹ nhàng.

• Giữ nguyên tư thế trong 20 giây, lặp lại trong vòng 3 lần để toàn bộ cơ thể được thư giãn.

Nguồn: Elle

Tin cùng chuyên mục

Comments

Advertismentspot_img

Hot news