Fila cùng di sản 110 năm và hành trình chạm đến trái tim của thế hệ trẻ

Tin liên quan

Hơn một thế kỷ trước, FILA đã kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất hàng dệt may tại thị trấn Biella, Ý. Nhưng qua nhiều năm, thương hiệu Ý nhỏ bé đó đã phát triển thành công ty hàng đầu thế giới về phong cách sống, thể thao, và thời trang dạo phố.

fila cung di san 110 nam va hanh trinh cham den trai tim cua the he tre 61cbe57fcf2cf scaled - Fila cùng di sản 110 năm và hành trình chạm đến trái tim của thế hệ trẻ

Fila bước chân vào lĩnh vực quần áo thể thao vào đầu những năm 70, với bộ sưu tập trên sân mang tính biểu tượng được mặc bởi một số vận động viên quần vợt lớn nhất trong thập kỷ. Thương hiệu nhanh chóng khẳng định mình khi mở rộng sang các môn thể thao khác như bóng rổ, trượt tuyết và leo núi.

Xu hướng thời trang

Trải nghiệm thời trang quần vợt theo cách mới qua BST Brooks Brothers x Fila

Tiếp nối thành công của những sự hợp tác làm nên huyền thoại trong 110 năm vừa qua, Fila kết hợp với pushBUTTON mang hơi thở thời trang cao cấp và hiện đại đến với giới trẻ qua bộ sưu tập mới!

fila cung di san 110 nam va hanh trinh cham den trai tim cua the he tre 61cbe58134d3f - Fila cùng di sản 110 năm và hành trình chạm đến trái tim của thế hệ trẻ

pushBUTTON là thương hiệu quốc tế luôn tiến bộ qua từng mùa không chỉ kết hợp đường phố và cao cấp vào thiết kế của riêng hãng, mà còn thông qua thiết kế phản ánh dòng chảy và sự nhạy cảm của các thế hệ hiện tại. Giám đốc sáng tạo Park Seung Geon đã công bố sự hợp tác trong Tuần lễ thời trang Milan: “pushBUTTON là một thương hiệu rất được thế hệ Gen Z mến mộ. FILA kết hợp với pushBUTTON mang đến giá trị di sản cho Bộ sưu tập 110”.

fila cung di san 110 nam va hanh trinh cham den trai tim cua the he tre 61cbe581c0f97 - Fila cùng di sản 110 năm và hành trình chạm đến trái tim của thế hệ trẻ

Gam màu trắng đốn tim biết bao tín đồ thời trang. FILA tận dụng triệt để cho nhiều items trong bộ sưu tập này.

fila cung di san 110 nam va hanh trinh cham den trai tim cua the he tre 61cbe58406e37 - Fila cùng di sản 110 năm và hành trình chạm đến trái tim của thế hệ trẻ

Logo FILA theo ngôn ngữ tiếng Hàn thể hiện tinh tế trên các items áo quần, giày dép cho đến phụ kiện nón, vớ (tất).

Câu chuyện FILA x pushBUTTON phản ánh dòng chảy và sự nhạy cảm của các thế hệ hiện tại, hứa hẹn giúp người diện tại Việt Nam tạo nên tiếng nói, mong ước và phác họa phong cách sống và hòa mình vào dòng chảy xu hướng với bạn bè thế giới.

fila cung di san 110 nam va hanh trinh cham den trai tim cua the he tre 61cbe585f3713 - Fila cùng di sản 110 năm và hành trình chạm đến trái tim của thế hệ trẻ

FILA vẫn tập trung vào chi tiết trên những phụ kiện như băng đô, mang đến hơi thở trẻ trung với thiết kế đơn giản cùng gam màu chủ đạo của thương hiệu: xanh Dương, đỏ.

fila cung di san 110 nam va hanh trinh cham den trai tim cua the he tre 61cbe587de14b - Fila cùng di sản 110 năm và hành trình chạm đến trái tim của thế hệ trẻ

Kín đáo nhưng táo bạo. FILA biết cách chinh phục giới trẻ với áo thun basic cùng các phụ kiện độc đáo.

FILA x pushBUTTON chính thức trình làng từ ngày 24/12 tại Việt Nam. Cùng khám phá BST FILA x pushBUTTON tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Miền Bắc:
– Tầng 3, Lotte Center, Hà Nội
– Tầng 3, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa, Hà Nội
– Tầng 1, Vincom Ocean Park, Hà Nội
– Tầng 1, Vincom Center Trần Duy Hưng, Hà Nội
– Tầng B1, Vincom Times City, Hà Nội
– Tầng 2, Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng

Miền Nam:
– Tầng 2, Vincom Landmark 81, Q.Bình Thạnh, HCM
– Tầng 2, Crescent Mall, Q.7, HCM
– Tầng trệt, Aeon Mall Canary, Bình Dương

Nguồn: Elle

Tin cùng chuyên mục

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Advertismentspot_img

Hot news