Đúng 11h trưa ngày 8/7 theo giờ Việt Nam, SM đã “thả xích” MV Girls nằm trong lần trở lại với mini album thứ hai của aespa. Không phụ lòng người hâm mộ, nhóm nhạc nữ nhà SM nhận được “cơn mưa” lời khen về âm nhạc và hình ảnh. Bên cạnh giai điệu mang đầy hiệu ứng điện tử phức tạp, aespa một lần nữa thể hiện sức hút độc lạ giữa “rừng K-pop” với concept “Meta Universe”.

Giải mã phong cách thời trang ngày thường của nhóm nhạc tân binh Aespa
Nội dung của MV Girls xoay quanh màn đối đầu giữa hai phe: Black Mamba và aespa (bao gồm bốn thành viên, các ae-aespa cùng sự giúp đỡ của Naevis). Tổng cộng, aespa thay đổi outfits ba lần trong trận chiến dài hơn 4 phút. Mở đầu MV, các cô gái xuất hiện trong tạo hình nữ sinh với các thiết kế áo sơ mi, cà vạt và chân váy xếp ly trong BST Xuân-Hè của Urte Kat – một thương hiệu mang phong cách Avant Apocalypse.

Cận cảnh trang phục Ningning (Ảnh: SMTOWN)
Phụ kiện statement, găng tay da, thắt lưng, choker,… và một loạt đặc điểm không lẫn vào đâu được của một E-Girl chính hiệu đều được đưa vào tạo hình lần này. Tuy nhiên, khác với Next level và Savage, aespa trong Girls “thăng hạng” thành những nữ chiến binh quyến rũ hơn. Riêng Giselle, chiếc áo cổ yếm màu đỏ cùng kiểu tóc búi nửa đầu được tạo điểm nhấn bằng trâm cài tóc đến từ thương hiệu La Lune của Việt Nam đã giúp nữ thần tượng chuyển mình sang một hình tượng truyền thống đầy ma mị.

Giselle đeo trâm cài của La Lune. (Ảnh: SMTOWN)

(Ảnh: ELLE Vietnam)

(Ảnh: ELLE Vietnam)

(Ảnh: SMTOWN)

(Ảnh: SMTOWN)

Màn kết hợp đỏ – xanh lá mãn nhãn trên MV (Ảnh: SMTOWN)